Top 10 Khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ gần trung tâm thành phố

Quý khách khi đến tham quan phố núi mộng mơ Đà Lạt. Thì chắc hẳn đều có mục tiêu muốn được tận hưởng một kỷ nghỉ. Một chuyến du lịch thật là trọn vẹn và tuyệt vời nhất. Tuy nhiên đâu phải bất cứ vị khách nào cũng thỏa mãn đạt được nhu cầu đó. Nếu như du khách mới tới xứ hoa Đà Lạt lần đầu tiên. Mà muốn tham quan nhiều địa điểm du lịch khác nhau… Tuy nhiên kinh phí lại không cho phép thậm chí còn có thể sẽ bị một số đối tượng lừa.

Khách sạn Đà Lạt 1 sao

Khách sạn Đà Lạt 1 sao

Chính bởi lẽ đó, với mong muốn hỗ trợ. Và giúp cho du khách có một kỳ nghỉ, một chuyến đi tuyệt vời và ấn tượng nhất. Đồng thời tiết kiệm chi phí một cách tối đa nhất. Mà lại có cho mình một kỳ nghỉ trọn vẹn và ý nghĩa. Mình sẽ chia sẻ tới với du khách, tổng hợp các khách sạn 1 sao Đà lạt sau đây. Vừa sang trọng, vừa đầy đủ tiện nghi. Giá thuê phòng lại siêu mềm. Hơn thế những khách sạn này lại nằm ngay tại khu vực trung tâm. Nên sẽ rất thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển, đi lại, ăn uống hay mua sắm.

Danh mục

Khách sạn 1 sao giá rẻ ở Đà Lạt

Sau đây, dulichdalatonline sẽ giới thiệu cụ thể và chi tiết hơn tới du khách. Và đây sẽ là bài viết rất phù hợp cho những du khách mới tới Đà Lạt du lịch lần đầu. TOP khách sạn 1 sao tại Đà Lạt mới toanh và mới được đưa vào hoạt động. Không chỉ có thế, đây đều là những khách sạn 1 sao ở Đà Lạt có giá vô cùng hấp dẫn. Sẽ rất là vừa túi tiền của mọi người khi đến đây. Nhằm giúp du khách có một kỳ nghỉ, du lịch ý nghĩa và trọn vẹn nhất. Tại Thành phố mộng mơ Đà Lạt.

Khách sạn đà lạt 1 sao

Bạn đang băn khoăn có nên ở khách sạn 1 sao Đà Lạt?

Du khách vẫn đang không biết nên ở khách sạn nào khi đến Đà Lạt. Trong danh sách các khách sạn 1 sao. Mà mình giới thiệu đến với quý du khách ngay sau đây. Đều là những khách sạn mới. Được thiết kế và  xây dựng gần đây nhất ở Đà Lạt.

khách sạn Đà Lạt 1 sao giá rẻ

Bên cạnh đó mình cũng liệt kê những khách sạn mới được nâng cấp và sửa mới lại. Và thậm chí là có cả những khách sạn 1 sao tốt. Chất lượng cũng không thua kém gì khách sạn 2 sao, 3 sao, 4 sao. Tuy nhiên do cơ số phòng không đủ. Do đó chỉ được cấp phép là 1 sao. Bật mí cho du khách cùng biết. Việc đăng kí như vậy. Một phần cũng do tránh được 1 phần thuế. Cũng một phần nắm bắt được rõ nhu cầu của du khách. Chính vì lẽ đó mà những khách sạn này chỉ mang danh nghĩa là khách sạn 1 sao.

khách sạn 1 sao giá rẻ ở Đà Lạt

Vì sao nên lựa chọn khách sạn 1 sao khi tới Đà Lạt? Đây là câu hỏi mà mình cũng không dám chắc. Và cam đoan là chính xác cả. Tuy nhiên với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Cùng sự lớn lên sinh sống và làm việc tại phố núi ngàn hoa này. Do đó mà mình đã đúc kết ra những kinh nghiệm quý báu. Có thể được xem là hữu ích đối với du khách.

Nên lựa chọn khách sạn 1 sao Đà Lạt như thế nào là tốt nhất?

Ở Đà Lạt, những khách sạn 1 sao tại Đà Lạt.  Số lượng khách sạn tốt phải nói là rất là nhiều. Giá phòng nghỉ phù hợp và tương đối là rẻ. Bên cạnh đó, phòng nghỉ còn được trang bị đủ tiện nghi và sang trọng. Chỉ vậy thôi cũng đã đem đến cho du khách một chuyến du lịch. Một kỳ nghỉ trọn vẹn rồi phải không nào?

khách sạn đà lạt 1 sao giá tốt

khách sạn đà lạt 1 sao giá tốt

Thường thì có rất nhiều khách du lịch. Họ không quá quan trọng tới chuyến du lịch và kỳ nghỉ của mình. Cũng có một vài người. Họ lại nghỉ rằng tại Đà Lạt, một vùng đất còn khá hoang sơ… Khách sạn, nhà nghỉ, homestay,… mọc lên như nấm vậy. Thế thì cần gì phải đặt phòng trước? Lên đến nơi rồi hãng đi kiếm phòng cũng được có làm sao đâu?.

Tuy nhiên mình xin khẳng định và lưu ý lại với những bạn đang có suy nghỉ như vậy. Đó hoàn toàn là sai lầm nhé! Vào các dịp hè, dịp lễ tết, hay là những mùa cao điểm,…Đã có rất nhiều khách du lịch không có chỗ lưu trú. Phải ngủ trong xe, thậm chí còn có nhiều trường hợp còn phải ngủ quanh khu vực hồ Xuân Hương nữa đấy. Do đó không nên chủ quan nhé!

Khách sạn 1 sao Đà Lạt mới xây dựng

Mặc dù số lượng khách sạn, nhà nghỉ, cơ sở lưu trú tại Đà Lạt có rất rất nhiều. Tuy nhiên tình trạng full phong, hết phòng thường xuyên xảy ra. Để nhằm phòng tránh khi đi Đà Lạt. Mà gặp phải những tình trạng trên. Thì mình khuyên du khách nên đặt phòng trước cho chắc nhé.

Việc lựa chọn cho mình những khách sạn mới xây tại thành phố Đà Lạt mộng mơ. Là một lựa chọn vô cùng sáng suốt và rất chi là hợp lý. Đây đều là những khách sạn mới được đưa vào hoạt động. Những khách sạn này rất ít thông tin trên các website đặt phòng, mạng xã hội,… Do đó mà có lẽ sẽ có rất ít du khách biết tới những khách sạn này.

Thành thử ra là vào những dịp cao điểm, lễ tết, hè,…  Lúc này sẽ còn phòng trống, nhanh tay thì nó là của các bạn. Vì đây là những khách sạn 1 sao mới được xây dựng. Do đó phòng nghỉ sẽ rất sạch sẽ. Tiện nghi sang trọng vô cùng đẳng cấp. Đầu tư trang bị những vật dụng tân tiến, hiện đại.

Nắm bắt rõ tình hình trước khi đặt phòng khách sạn 1 sao mới xây tại Đà Lạt

Tuy nhiên mình cũng xin nói rõ với du khách luôn. Để cho du khách có thể nắm rõ được tình hình. Chính vì đây đều là những khách sạn mới xây. Do đó vẫn sẽ có nhiều chỗ vẫn còn thoang thoảng mùi sơn. Thậm chí là chủ khách sạn còn khá bở ngỡ với công việc mới.

Bởi lẽ đó sẽ chưa đáp ứng tốt nhất được các nhu cầu của du khách. Tuy nhiên du khách hãy cứ yên tâm nhé. Người dân bản xứ nơi đây rất dễ mến và vui tính.

Khách sạn 1 sao ở Đà Lạt giá rẻ

Chính vì thế nếu như có bất cứ thắc mắc hay yêu cầu gì? Thì du khách hãy cứ nói rõ với nhân viên lễ tân hoặc chủ khách sạn nhé. Không chắc chắn 100% tất cả sẽ đáp ứng được tối ưu yêu cầu của du khách.

Tuy nhiên sẽ đáp ứng những gì được gọi là tốt nhất. Nhằm để du khách có cho mình một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất tại Đà Lạt.

Khách sạn 1 sao Đà Lạt gần chợ

Ngoài việc tới Thành phố Đà Lạt để tận hưởng khí trời trong lành mát mẻ. Tham quan và khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng có view đẹp. Các địa điểm đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng,… Thì việc đến Đà Lạt để thưởng thức các món ăn ngon, đặc trưng. Mang đậm bản sắc văn hóa nơi đây.

Đó cũng là một trong những tiêu chí mà khách du lịch lựa chọn Đà Lạt. Là nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn và thú vị.

khách sạn đà lạt 1sao gần chợ Đà Lạt

Bởi lẽ đó mà việc lựa chọn cho mình những khách sạn gần chợ Đà Lạt. Là việc lựa chọn mà được rất nhiều quý du khách quan tâm. Đặc biệt là đối với du khách nào có tâm hồn ăn uống. Thậm chí du khách là một người ưa thích sự nhộn nhịp, tất bật… Thì những khách sạn gần chợ đảm bảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng nhất.

Lựa chọn lưu trú tại những khách sạn ở khu vực này. Qúy vị sẽ được thỏa sức khám phá những món ăn ngon, đặc sản của Đà Lạt. Được hòa mình vào không khí nhộn nhịp, tấp nập của chợ. Đặc biệt là những lúc đêm xuống, dạo quanh một vòng chợ đêm thì còn gì bằng.

Lưu ý khi đặt khách sạn 1 sao ở khu vực gần chợ Đà Lạt

Tuy nhiên những khách sạn ở khu vực này. Với những khách sạn đạt tiêu chuẩn 1 sao. Thông thường sẽ rất nhanh hết phòng. So với những khu vực còn lại, giá phòng sẽ có phần nhỉnh cao hơn so với những khu vực khác.

Tốt hơn hết nếu như du khách muốn lưu trú tại những khách sạn ở khu vực này. Thì cần phải đặt phòng sớm từ 15 ngày – 1 tháng nhé. Vừa có phòng thích hợp lại nhận được giá phòng rẻ hơn so với đặt sát ngày. Du khách hãy lưu ý nhé!

khách sạn gần chợ Đà Lạt tiêu chuẩn 1 sao giá rẻ

Khách sạn 1 sao Đà Lạt gần hồ Xuân Hương

Ngoài chợ Đà Lạt ra. Thì hồ Xuân Hương cũng là một trong những địa điểm nằm ở trung tâm thành phố. Được khách du lịch để mắt tới. Và khá là ưa thích. Không chỉ là trái tim của thành phố Đà Lạt. Mà nơi đây còn sở hữu rất nhiều cảnh đẹp.

Khách sạn 1 sao gần hồ Xuân Hương

Khách sạn 1 sao gần hồ Xuân Hương

Quanh hồ có rất nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi,… Vô cùng thú vị. Nếu như đến với Đà Lạt mà không dạo bước tham quan một vòng quanh hồ. Thì sẽ thật sự là đáng tiếc.

Có một số công ty du lịch. Trong đó có công ty Hoa Dalat Travel nói rằng: Nếu như đến với Đà Lạt rồi. Mà không ghé thăm hồ Xuân Hương dạo chơi và ngắm cảnh. Điều đó sẽ khẳng định du khách chưa đặt chân đến với Đà Lạt.

Du khách tin mình đi. Việc mà du khách chọn và book phòng khách sạn. Khách sạn 1 sao ở quanh khu vực hồ Xuân Hương. Đây cũng là một trong những lựa chọn vô cùng tuyệt vời đấy. Từ trong phòng khách sạn. Du khách có thể chiêm ngưỡng, ngắm nhìn cảnh hồ lung linh một cách huyền ảo, thơ mộng. Được cảm nhận những gì được gọi là tinh túy và đẹp nhất của phố núi Đà Lạt. Mà du khách không cần phải di chuyển đến đâu cả. Thật sự là rất tuyệt vời phải không du khách!

Khách sạn 1 sao Đà Lạt có gì HOT?

Khẳng định với du khách thêm một lần nữa. Không thua kém gì nhiều với các khách sạng hang sao lớn khác. Khách sạn 1 sao giá rẻ ở Đà Lạt cũng được trang bị đầy đủ những dịch vụ thiết yếu. Đầy đủ những tiện nghi, phòng ốc sạch sẽ sang trọng. View khách sạn cũng hết sức tuyệt vời.

Khách sạn Đà Lạt 1 sao có gì hot

Thật sự để mà nói thì khách sạn 1 sao giá rẻ ở Đà Lạt. Cũng không thua kém nhiều gì khách sạn 2 sao, 3 sao ở Đà Lạt cả. Tuy nhiên do cơ số phòng nhỏ. Bởi lẽ đó không thể lên 2 sao hoặc 3 sao thôi. Cũng có thể là 1 sao sẽ dễ nhận khách hơn, chi phí hoạt động sẽ thấp hơn. Vì những lý do trên cho nên phòng khách sạn 1 sao rất tốt nên các bạn cứ yên tâm. Đảm bảo khi lưu trú tại đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Đặt phòng khách sạn 1 sao tại Đà Lạt giá rẻ

Phố núi Đà Lạt là một trong những Thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất của Việt Nam. Mỗi năm Đà Lạt đón hàng ngàn hàng vạn lượt khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng,… Một phần cũng bởi nhu cầu của khách du lịch đến với Đà Lạt ngày càng cao.

Chính vì thế số lượng những cơ sở lưu trú. Đặc biệt là những khách sạn đạt tiêu chuẩn hạng 1 sao tương đối nhiều. Tuy nhiên du khách đã biết đến những khách sạn 1 sao này hay chưa? Hay những khách sạn này có đúng như những gì đang quảng cáo hay không?. Và đặt khách sạn như thế nào?.

Ngay sau đây, mình sẽ cung cấp đến với các bạn top những khách sạn 1 sao tại Đà Lạt. Đang nhận được phản hồi tích cực đến từ phía khách nghỉ. Những khách sạn 1 sao được ưa thích và lựa chọn nhiều nhất. Qúy vị hãy cùng tham khảo và đưa ra cho mình những sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Nếu mà đã lựa chọn được một khách sạn ưng ý và thích hợp cho mình và người thân rồi. Thì chỉ cần gọi ngay cho công ty Hoa Dalat Travel theo số điện thoại khách sạn 1 sao Đà Lạt. Hotline: 0908 827 367 để được tư vấn và đặt phòng. Một cách nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

TOP 10 khách sạn 1 sao Đà Lạt giá rẻ tốt nhất dành cho du khách

Khách sạn Đà Lạt 1 sao nào giá rẻ và tốt nhất? Dưới đây là mình sẽ tổng hợp những khách sạn 1 sao ở Đà Lạt. Những khách sạn được bình chọn và đánh giá là chất và rẻ nhất. Đều được đông đảo khách nghỉ ưa thích và lựa chọn. Mỗi khi có dịp tới Đà Lạt du lịch.

Khách sạn Ngọc Mai Phú

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 73 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Tp. Đà Lạt.
  • Đạt tiêu chuẩn: 1 sao
  • Số điện thoại đặt phòng: 0908 827 367.

Nếu như quý vị đang muốn tìm kiếm cho mình, người thân và gia đình. Một khách sạn có địa chỉ nằm ngay tại khu vực trung tâm. Và chỉ mất đâu đó vài phút đi bộ. Là đã có thể tới chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương. Thì khách sạn Ngọc Mai Phú là một trong những sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời và lý tưởng.

Khách sạn 1 sao Đà Lạt – Khách sạn ngọc mai phú

Cung đường tập trung rất nhiều khách sạn và những cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch

Với vị trị nằm trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Con đường thật sự để mà nói. Thì đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa là nơi có nhiều khách sạn nhất của Đà Lạt. Khách sạn cứ nối tiếp nối tiếp nhau. Tập trung rất rất nhiều các cơ sở lưu trú. Từ bình dân cho tới sang chảnh.

Tuy nhiên Ngọc Mai Phú lại luôn chiếm được cảm tình đến từ phía của đông đảo du khách. Với chất lượng dịch vụ rất sang trọng và đẳng cấp. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Giá phòng lại khá là rẻ. Bởi lẽ đó mà có rất nhiều khách du lịch nhập phương lựa chọn Ngọc Mai Phú. Làm điểm dừng chân lưu trú cho mình và gia đình.

Bên cạnh đó con đường Nam kỳ là khu vực tập trung rất nhiều khách sạn. Những nơi kinh doanh dịch vụ lưu trú. Do đó những dịch vụ kèm theo cũng đang phát triển rất tốt. Có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, cửa hàng mua sắm, cửa hàng lưu niệm,… Lưu trú ở cung đường này. Nếu thuê khách sạn Ngọc Mai Phú. Sẽ thuận tiện rất nhiều cho du khách đấy nhé.

Khách sạn Hải Uyên

  • Địa chỉ: nằm tại số 67 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Tp. Đà Lạt.
  • Khách sạn đạt chuẩn: 1 sao
  • Hotline liên hệ đặt phòng: 0908 827 367.

Hải Uyên Hotel được khách du lịch biết tới. Và đánh giá là một trong những khách sạn 1 sao tại Đà Lạt có giá rẻ vô dịch. Giá phòng tại đây tương đương với những nhà nghỉ tại khu vực xa trung tâm. Thoạt nhìn bên ngoài thì chắc hẳn sẽ ít ai nghĩ rằng. Đó lại là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 1 sao cả.

Phòng nghỉ được decsor vô cùng sang trọng và lạ mắt. Không những thế khách sạn này còn luôn được nâng cấp và sửa mới lại theo định kỳ hàng năm. Tới giờ mình còn không tin là có một nơi vừa rẻ lại còn chất lượng như thế luôn!

Khách sạn 1sao Đà Lạt chất lượng

Thêm một ưu điểm nữa mà mình vô cùng thích ở khách sạn này. Đó chính là nó nằm ngay tại mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là cung đường thuộc khu vực trung tâm sầm uất và phát triển nhất ở Đà Lạt. Hải Uyên Hotel có tới 50 phòng nghỉ. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ đồ dùng, vận dụng tiện nghi cơ bản và thiết yêu.

Đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho khách lẻ, các cặp đôi, khách đoàn. Và phù hợp là điểm đến dành cho hộ gia đình. Nếu như du khách đang có dự định tham quan hoặc nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Thì khách sạn 1 sao này chính là một trong những địa điểm rất phù hợp và thuận lợi để lưu trú.

Villa Nguyễn Trịnh

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 71/4 đường Hùng Vương, Phường 9, Tp. Đà Lạt
  • Tiêu chuẩn: Villa sang trọng tiêu chuẩn 3 sao
  • Hotline liên hệ đặt phòng: 0908 827 367.

Nếu như du khách đã không còn quá xa lạ với những khách sạn hoặc nhà nghỉ. Có vị trí nằm ngay tại khu vực trung tâm thành phó rồi. Có hệ thống phòng nghỉ vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Tuy nhiên bù lại nơi đây không có view cũng như cảnh quan. Thì Nguyễn Trịnh Villa chính là sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn cho mình và gia đình.

Hệ thống phòng nghỉ tại đây mới được xây dựng và đưa vào hoạt động. Được thiết kế theo một phong cách kiến trúc hoàn toàn mới. Với tiêu chuẩn 3 sao tuy nhiên có giá chỉ bằng những khách sạn 1 sao tại khu vực trung tâm. Đây thật sự là một địa điểm mà rất ít quý du khách có thể biết được.

Khuôn viên của khách sạn được trang trí theo phong cách villa. Vô cùng sang trọng và cực kỳ đẳng cấp. Đem lại cho du khách cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Cùng với đó là hệ thống phòng nghỉ cũng như những vật dụng trong phòng đều rất tuyệt vời.

Nguyễn Trịnh Villa đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách nghỉ

Villa này như mình đã đưa thông tin địa chỉ ở phía trên. Thì căn villa tiêu chuẩn 3 sao này tọa lạc trên đường Hùng Vường. Nơi đây cách khu vực trung tâm khoảng tầm gần 3km. Vậy nên chỉ mất khoảng chưa tới 10 phút đi xe. Là du khách có thể đến được với nơi đây. Thật quá thuận tiện và dễ dàng di chuyển phải không nào?

khách sạn Đà Lạt 1 sao ở đâu

Dù là du khách đang có dự định đến Đà Lạt trong thời gian sắp tới. Du lich, tham quan, hay là đi thực hiện công việc nào đó… Thì Nguyễn Trịnh Villa là một sự lựa chọn rất phù hợp cho túi tiền của bạn. Tuy nhiên đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất nữa đấy nhé!

The Moon Hotel

  • Địa chỉ: nằm tại số 245 đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Tp. Đà Lạt.
  • Đạt tiêu chuẩn:  1 sao giá siêu rẻ
  • Hotline liên hệ đặt phòng: 0908 827 367.

The Moon Hotel quả thực đúng như tên gọi của nó. Đây là khách sạn 1 sao giá rẻ. Được thiết kế theo một phong cách chẳng mới cũng chẳng cũ. Tuy nhiên khi du khách đã đặt chân tới nơi đây. Thì quý vị sẽ cảm nhận vô cùng là rõ nét được sự yên bình. Và cái gì đó rất lặng lẽ giống như những ánh trăng vậy.

Tuy nhiên đây lại là một khách sạn có vị trí nằm ngay tại khu vực trung tâm Thành phố. Tọa lạc ngay tại mặt tiền một con đường chính. Chính bởi lẽ đó mà việc di chuyển cũng như đi lại sẽ vô cùng thuận tiện và dễ dàng.

Hơn thế nữa nơi đây cũng chính là một trong những khách sạn. Có vị trí nằm cách khu vực trung tâm chỉ tầm khoảng 1 ki lô mét (km). Tuy nhiên lại có giá khá là rẻ so với mặt bằng chung. Của những khách sạn khác mọc lên ở Đà Lạt.

Cũng bởi lẽ đó mà có rất nhiều du khách yêu thích và chọn nơi đây. Mỗi khi có dịp đặt chân đến với Thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

Khách sạn Tuấn Vinh

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 18 đường Hà Huy Tập, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.
  • Tiêu chuẩn: 1 sao sự lựa chọn lý tưởng dành cho hộ gia đình.
  • Liên hệ Hotline đặt phòng: 0908 827 367.

Nếu như các bạn có tình cảm yêu thương Thành phố Đà Lạt mộng mơ. Và muốn đến nơi đây hưởng ngoạn cùng với gia đình. Hay là đi du lịch Đà Lạt cùng với nhóm bạn thân thiết. Thì Tuấn Vinh Hotel là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Được quý du khách ưa thích và biết đến là một trong những khách sạn 1 sao mới được xây dựng.

Phòng nghỉ rộng rãi thoáng đãng, đặc biệt nơi đây có số lượng phòng thích hợp dành cho đoàn khách vừa và nhỏ. Sở hữu vị trí tọa độ nằm ngay ở mặt tiền đường chính. Của một trong các con đường vô cùng phát triển.

Khách sạn giá rẻ Đà Lạt 1 sao

Xung quanh có hàng loạt những quán ăn, nhà hàng… Chính vì thế sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt của các bạn trong thời gian đến với Đà Lạt.

Nhà nghỉ Tuấn An

  • Địa chi: Tọa lạc tại số 15B đườngtinh tế va Thông Thiên Học, Phường 2, Tp. Đà Lạt.
  • Tiêu chuẩn: Nhà nghỉ tiện nghi  giá rẻ
  • Hotline liên hệ đặt phòng: 0908 827 367

Trong mấy năm gần đây nhất. Thì ngành du lịch Đà Lạt nói riêng cũng như là du lịch khám phá Lâm Đồng nói chung. Cho tới thời điểm hiện tại lại đang hết sức là phát triển. Lượng khách đổ về ngày càng đông. Cũng bởi lẽ đó mà những nhà nghỉ, khách sạn xây dựng tại Đà Lạt. Ngày ngày được mọc lên rất rất nhiều. Chất lượng phục vụ cũng như có quá nhiều cơ sở kinh doanh. Điều đố làm gây ra một vài vướng mắc cũng như có gì đó khó chịu đối với khách du lịch.

Thích hợp nhất dành cho hộ gia đình

Tuy nhiên nếu như quý du khách đặt chân tới Nhà nghỉ Tuấn An. Thì các bạn sẽ được sử dụng một trong các dịch vụ hấp dẫn. Đảm bảo những dịch vụ này nó đều mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Đây là một trong những nhà nghỉ mới. Được xây dựng trong một khoảng thời gian gần đây nhất. Với vị trí nằm ngay gần  khu vực trung tâm. Chỉ cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương đâu đó khoảng vài phút đi xe mà thôi.

Khách sạn 1 sao ở Đà Lạt

Chính vì thế mà nơi đây nhận được rất rất nhiều sự ưa thích và chọn lựa của du khách nhập phương. Bất cứ khi nào có dịp được đến du lịch tại phố núi. Thì cũng đều lựa chọn Tuấn An làm điểm dừng chân lưu trú cho bản thần và gia đình.

Trên thực tế thì nhà nghỉ này. Nằm tại một nơi được xem là một trong những khu vực khá bình yên. Bên cạnh đó việc di chuyển đi đi lại lại sẽ rất thuận tiện và dễ dàng. Bao quanh khu vực sẽ có rất nhiều các nhà hàng, quán ăn… Nhà nghỉ Tuấn An hứa hẹn sẽ đem tới cho các bạn. Có kỳ nghỉ ngơi, du lịch. Vô cùng chất lượng và không thể nào quên khi đến đây.

Khách sạn Tuấn Kiệt

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại Lô C11 đường Trần Lê, Phường4, Tp. Đà Lạt.
  • Đạt tiêu chuẩn: khách sạn 1 sao lịch thiệp và sang trọng
  • Hotline liên hệ đặt phòng: 0908 827 367

Cũng là một trong các khách sạn 1 sao mới được xây dựng. Hotel Tuấn Kiệt được chính thức đưa vào hoạt động trong năm 2018. Khách sạn này được đầu tư hoàn toàn mới. Từ đồ nội thất bên trong cho tới những vật dụng thiết yếu trong phòng.

Khách sạn tuấn kiệt 1 sao ở Đà Lạt

Không chỉ có thế, toàn bộ đồ nội thất trong khách sạn. Đều được gia công và tất cả đều được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên 100%. Chính vì thế các bạn khi lưu trú tại đây sẽ cảm nhận ngay được.  Cảm giác thân quen và thoải mái nhất.

Tọa lạc tại một trong những khu vực rất sầm uất và phát triển. Xung quanh có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon và đặc trưng. Nếu như các bạn là một tìn đồ của ẩm thực thì lưu trú tại đây không khác nào là thiên đường cả.

Khách sạn Phước Thịnh

  • Địa chỉ: Nằm tại số 3 đường Đoàn Thị Điểm, Phường 3, Tp. Đà Lạt.
  • Tiêu chuẩn: Khách sạn 1 sao sở hưu view tuyệt đẹp
  • Hotline liên hệ đặt phòng: 0908 827 367.

Là một trong top những khách sạn Đà Lạt 1 sao. Phước Thịnh Hotel được số lượng đông đảo du khách trong và ngoài nước. Khách nghỉ khi đến nơi đây đều đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ. Và cũng như là về phần giá cả cũng đều tuyệt vời. Hơn thế nưa, đây còn là một trong những khách sạn sở hưu hướng nhìn “View” toàn cảnh khu vực trung tâm Đà Lạt vô cùng lung linh, tuyệt đẹp.

giá khách sạn 1 sao đà lạt

Hotel Phước Thịnh nằm bên trong một con hẻm. Con hẻm này nằm ngay tại khu vực trung tâm Thành phố. Chỉ cách chợ Đà Lạt cũng như là cách khu vực hồ Xuân Hương chưa tới 600m đâu du khách nhé.

Khách sạn 1 sao giá tốt tại Đà Lạt

Và đặc biệt trên thế nữa, khách sạn còn có khu vực sân thượng. Khu vực này được thiết kế nhằm để tổ chức những bữa tiệc nướng, BBQ,… Thật vô cùng ấm cúng và lãng mạn phải không nào du khách.

Đà Lạt Jolly House – Khách sạn 1 sao plus ở Đà Lạt

  • Địa chỉ:  Nằm tại số 20/1 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tp. Đà Lạt.
  • Tiêu chuẩn: 1 sao +
  • Hotline liên hệ đặt phòng: 0908 827 367.

Jolly House vì sao mình lại liệt kê trong danh sách TOP 10 khách sạn 1 sao Đà Lạt chất lượng và giá rẻ. Bởi lẽ đây là một trong những khách sạn mới được xây.  Cũng như là mới được đưa vào hoạt động cách đây không lâu.

khách sạn gần chợ hot nhất Đà Lạt

Phòng nghỉ được decsor vô cùng độc đáo, tình tế và sang trọng. Được cấp phép là khách sạn đạt chuẩn 1 sao plus. Giá phòng lại vô cùng mềm. Nếu như du khách đang có dự định tới Đà Lạt để du lịch, nghỉ dưỡng. Hay thâm chí là đi vì công việc. Thì Jolly House đảm bảo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và hoản hảo dành cho bạn.

Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn – Jolly House

Bất cứ phòng nào nơi đây đều được trang bị và đầu tư. Những vật dụng cần thiết sang trọng và tiên tiến nhất. Đảm bảo sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ ngơi thư giản của quý vị. Đà Lạt Jolly House có vị nằm ngay tại mặt tiền một con đường. Con đường này thuộc khu vực trung tâm phố núi. Phải nói là là rất rất thuận tiện cho việc đi lại, ăn uống. Và cũng như là tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Đà Lạt.

Từ đây các bạn chỉ mất có khoảng chưa đầy 5 phút đi xe là có thể đến được với chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương. Tất cả các phòng đều có cửa sổ thoáng rộng và trong lành. Đừng bỏ lỡ qua nơi dừng chân tuyệt vời này du khách nhé.

Nếu như các bạn đang có ý định đến với Đà Lạt trong thời gian sắp tới. Thì không thể nào bỏ qua một địa điểm lưu trú hết sức tuyệt vời và ý nghĩa này được. Hãy gọi ngay đến số Hotline để được tư vấn và đặt phòng một cách nhanh và chính xác nhất nhé!

Một số câu hỏi về khách sạn 1 sao ở Đà Lạt

Dưới đây là một số thắc mắc của rất nhiều du khách phản hồi trên các trang mạng xã hội. Nhân tiện trong bài viết ngày hôm này. Mình sẽ giải đáp những thắc mắc và băn khoăn đó của quý vị luôn nhé.

Có nên chọn khách sạn 1 sao Đà Lạt gần chợ ?

Với những tín đồ thích đi mua sắm. Thì việc lựa chọn ở khách sạn gần chợ Đà Lạt. Chắn chắn sẽ là một lợi thế cho việc mua sắm, ăn uống… Mà du khách không cần phải đi đâu xa cả.

Sáng sớm, Du khách có thể mua được những loại hoa quả tươi ngon. Về đêm, du khách sẽ có thể dạo chợ đêm Đà Lạt thưởng thức thiên đường ẩm thực. Đó là lý do tại sao quý vị nên chọn những khách sạn ở gần chợ. Qủa thực đây là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo và lý tưởng. Phải không các bạn?

Lợi ích khi chọn khách sạn 1 sao ở trung tâm ?

Du khách sẽ không cần phải bỏ ra một số tiền lớn. Cho việc lưu trú mà vẫn có thể ở ngay trung tâm thành phố. Được tận hưởng các dịch vụ cơ bản của khách sạn Đà Lạt tiêu chuẩn 1 sao. Tiết kiệm được chi phí khách sạn khá lớn. So với những khách sạn cao cấp hoặc homestay sang trọng, lãng mạn tuy nhiên lại xa trung tâm. Wow!

Dịch vụ tại khách sạn 1 sao ở Đà Lạt ?

Du khách có thể chọn tour tham quan Đà Lạt 1 ngày giá rẻ. Chi tiết tour du khách có thể tham khảo ngay tại đây. Tham quan từ 6 đến 8 điểm du lịch theo tuyến cố định ở Đà Lạt. Nếu du khách chọn ở khách sạn 1 sao có vị trí nằm gần trung tâm thành phố Đà Lạt sẽ được miễn phí đưa đón.

Lời kết

Hy vọng rằng bài viết top những khách sạn Đà Lạt 1 sao gần chợ này của mình. Có thể hữu ích với quý du khách. Mình mong rằng với những gợi ý trên của mình. Du khách có thể chọn cho bản thân và gia đinh, bạn bè một khách sạn ưng ý nhất. Và lời cuối cùng mình xin chúc du khách có một chuyến đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt thật vui vẻ và ý nghĩa nhé.

Nếu có bất kì thắc mắc hay đóng góp ý kiến gì về bài viết. Các bạn hãy comment ngay bên dưới này nhé. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết này của mình. Rất mong nhận được phẩn hồi tích cực của các bạn về bài viết của mình. Thân chào!

Những thắc mắc liên quan

Giá phòng khách sạn 1 sao Đà Lạt bao nhiêu/đêm?

Phòng của khách sạn 1 sao hiện nay dao động từ 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/đêm dành cho 2 khách. Những khách sạn mới xây có phòng chất lượng cao hơn thì giá sẽ cao hơn,

Khách sạn 1 sao nào tốt nhất hiện nay?

Trong bài viết chúng tôi đã tổng hợp lại cho du khách những khách sạn 1 sao tốt nhất bạn có thể tham khảo chi tiết nhé

 Đà Lạt có bao nhiêu khách sạn 1 sao vậy Hoa Dalat Travel?

Theo thống kê thì hiện nay Đà Lạt có hơn 500 khách sạn 1 sao lớn nhỏ khác nhau.

Đánh giá bài viết này